Skip navigation

i saw TVXQ, SuJu & SHINee finally. (pati na SNSD…..)
i really don’t know what to say pa… kce super overwhelming parin ung feeling.
hahahaha!! hindi ko alam kung san sisimulan!
tangina talaga! hahahaha!

ampota!!! hahaha nyeta!!! tangina talaga!!! hahahaha
random thoughts na lng muna… sa susunod na ang totoong kwento hahaha

– TANGINANG SHINee yan!!! pota!! lahat sila gwapo!! hahaha!! wala pang 5minutes ubos na agad boses ko. nataranta talga ako kung sino uunahin kong tignan! hahahaha! i’m super shocked with JongHyun noh! hahaha he is super gwapo! mas gwapo sa picture! hahahaha! at ang galing nila I SWEAR!!!! the RUN IT perf is a blast!!!! total blaaaast!! deads sa life!

*taemin is so cute. hahaha batang bata talga. aliw na aliw.
*minho is WOW. hahahahaha! ganun talga sya ka-gwapo! hahaha no doubt bout that!
*onew & key is too hot. tangina talga. now i can recognize them
*JONGHYUN is super super HANDSOME. i swear!!!!!!!! hahahaha i am so dead.. tanginang blue pants yan!! hahaha!!

SNSD: ….

*Yoona is …
*TaeYeon is ..
*un lang muna.

TVXQ: tanginaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!! pota talga!!!! tanginaaaaaaaaaaaaaa!!!!! hahahahahhahahah!!! tanginaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!! hindi ko alam ano pa irereact ko!! tanginaaaaaaaaaaaa!! hindi pa ako maka get over kaya puro tangina lang talga nasasabi ko!! taaaaaaaangina!!!

* Yunho: mas gwapo sya sa personal. I SWEAR. I’M STUNNED. tangina talaga!!!
* Xiah: Xiah is still Xiah. same same. what you see is what you get. SUPERRRR KAWAII!!! tangina talaga!!! waaaaaaaaaaaaa ang cute nya!!!!
* Max: same same din. what you see is what you get. kung ano sa pc, un din sa personal. BUT tangina talagaaaaaaaaaaaaaaaaaaa super charming talaga!!!!!!! tanginang ngiti yan. nakakatunaw.
* Micky: TANGINA TALAGA! ang super cute na nga nya, mas cute sya sa personal. putangina, ang gwapo ni micky!!!!!! tangina talaga!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
* JaeJoong: same same, ganun din. kung ano siya sa PC at Pictures, ganun din siya sa personal. DYOSA NA DYOSA PARIN AMPOTA!! TANGINA TALAGA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! hahahah!!!! ….. *hinga malalim* tangina talagaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!

SuJu: waaaaaaaaaaaaaaa tangina talagaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! hahahah ang dami ko pwede sabihin sa SuJu.. kaya sa susunod na. pag nasa pinas na ako, tsaka ako magkwe2nto.

* HEECHUL: tangina talaga~~~ tanginang halik yan!!! tanginang halik kay Siwon yan!!!! tanginang Rainism yan. TANGINA TALAGA!!!! hahahaha pero i think he is sick. kasi ang lamya ng mata nya. pero kahit na, super lovable parin talga. TANGINA TALAGA!!!
* LEETEUK: tangina talaga!!!!!!!! hahahaha!!! ang gwapo ni leeteuk!!!!
* SIWON: lintek!!! tangina talagaaaaaa!!!!!!!! ang gwapo masyado!! lalu na nung nag wet look sya!!!!!!!!!!! tangina talaga!!!!!
* KYUHYUN: ang gwapo ampota!! tangina talaga!!! hahahahahahaha!!!
*ang dami pa nila eh. haha saka na ang kwento. tangina talga. ang dami ko sasabihin pa. hindi pa ako makagetover!!!

hahahahaha tangina talaga!!!! hahahaha!!! pota!!!! ang daming nangyari. ang daming naganap. putangina. tanginang basaan ng tubig yan!!! tangina talaga!!! hahahaha!!!! ang saya ko masyado!!! hahahahah!!! TANGINAAAAAAAAAAAAA!!!!

eto na lang muna preview. ang nakakapang tanginang RAINISM ni HEECHUL. tangina talagaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!


at eto ang tanginang halik ni heechul kay Siwon. TANGINA TALAGA!!

credits sa mga uploader.

Leave a comment